Đăng lúc 21:25 bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !
Sau 2 năm chơi avatar mình đã rút ra được 1 cách cày xu avatar hiệu vô cùng hiệu quả, kể khi team fix này fix kia thì vẫn ok. Hôm nay mình xin chia sẽ cho các bạn đã ủng hộ thời gian qua nhé, vì đây là kinh nghiệm trong quá trình chơi game nên có j sai sót các bạn thông cảm nhé !!!

Avatar Cách cày xu game avatar hiểu quả nhất
Avatar Cách cày xu game avatar hiểu quả nhất


Đầu tiên các bạn hãy tai game avatar phiên bản mới nhất tại.
+ yêu cầu: Nick avatar còn đăng nhap và vào được nông trại cách trồng và chăn vật nuôi.
+ Mình mua gà và cá 21h khi đó ta trông hướng dương kèm vào đó. Sáng 9h hum sau vào chăm sóc từng nick và thu hoach như thế tiếp trông hoa tulip tới 6h tiếp theo thu hoạch 6h trồng tiếp tulip đến giờ mẻ tulip thứ 2 là vao thu hoach pán gà. vậy là đủ hoa hướng duong và tulip không cần chăm sóc nhé .
+ Thế còn hoa hồng chăm chỉ trồng 2mẻ và thu họach ngày hôm sau là đủ sau đó nấu đơi 3 ngày sau. Tr0ng 3 ngày đó ta cứ trồng mỗi hôm ngày đầu trồng hoa hồng, ngày 2 trồng tulip, ngày 3 trồng hướng dương và cứ như thế dây chuyền nước hoa theo mắt xich và tăng tiền nông trại, mở thêm đất 12ô là đep.
+ Rồi ok vậy là giờ mình k0 quan trọng thu hoach đúng giờ sáng sớm vào rút tiền gà và nông sản rảnh lúc nào thì thu hoach.k thì bỏ miên là đủ tiền rút.

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có Không có nhận xét nào

Lưu trữ Blog